logo web

tuvan

bannertrong

Đặt mua vé máy bay đi Đồng hới tại Trung Thiên và được đảm bảo giá luôn luôn cạnh tranh nhất, Các hãng hàng không bán vé máy bay đi Đồng hới với đường bay trực tiếp từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways. Ngoài ra còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways. 

Giới thiệu khái quát về Đồng Hới
Đồng Hới nằm gần cửa sông Nhật Lệ, cách thủ đô Hà Nội khoảng 500 km về phía nam-đông nam theo quốc lộ 1A hoặc đường sắt Bắc Nam. Tổng diện tích 155,54 km², nội thị là 55,58 km2, diện tịch đất ngoại thị: 99,69 km2 Nguồn nước ngọt cung cấp cho thành phố được lấy từ Bàu Tró - một hồ nước ngọt tại thành phố, nơi lưu trữ nhiều hiện vật của văn hóa Bàu Tró. 
Đồng Hới có 12 km bờ biển với các bãi tắm đẹp (Nhật Lệ, Bảo Ninh, Quang Phú). có 12 km bờ biển với các bãi tắm đẹp (Nhật Lệ, Bảo Ninh, Quang Phú.
Sông Nhật Lệ chảy qua Đồng Hới là một con sông đẹp, là con sông do Sông Kiến Giang và Sông Long Đại hợp thành. Phía tây Đồng Hới là dãy núi bao bọc mà theo quan niệm Phong thủy là "hậu chẩm", phía trước là sông và và biển có đồi cát Bảo Ninh án ngữ như bức bình phong. Nếu tin theo thuật phong thủy thì đây là "cát địa". Trước đây, Bảo Ninh bị cách trở với Đồng Hới nhưng sau khi có cầu Nhật Lệ, khu vực này đã hòa nhập vào thành phố (giá đất, mức sống...).
 
vé máy bay đi đồng hới
 Cảnh đẹp đồng hới ở Bãi Biển.
 
Lịch sử Đồng Hới
 Đồng Hới đã từng là nơi chúa Nguyễn xây thành Đồng Hới, lũy Thầy để làm tiền tuyến chống đỡ Đàng Trong trong thời kỳ chiến tranh Trịnh-Nguyễn. Trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam bị không lực Hoa Kỳ san phẳng và sau chiến tranh thị xã được xây dựng lại. Trước năm 1976, đây là tỉnh lỵ tỉnh Quảng Bình, từ năm 1976-1989, thị xã này thuộc tỉnh Bình Trị Thiên. Tháng 7 năm 1989, ba tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị Thừa Thiên được tách ra, thị xã này là tỉnh lỵ tỉnh Quảng Bình. Ngày 16 tháng 8 năm 2004, Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định thành lập thành phố Đồng Hới trên cơ sở thị xã Đồng Hới.
 
Ẩm thực Đồng Hới
Là một vùng biển, cư dân chủ yếu làm nghề đánh cá nên các món ăn thuỷ, hải sản ở đây cũng những nét vừa chung, vừa riêng, dân dã, phong phú và độc đáo của tầng lớp nhân dân lao động bình thường. Các món ăn đó chẳng kém gì các món "Sơn hào hải vị" vậy. Bên cạnh đó cũng có những món cao cấp. Người Đồng Hới nói: "cơm với cá như mạ với con"; "ngon cá khá cơm"; "vây cá hơn lá rau "đắt cá hơn rẻ thịt"; "ăn cơm không có cá như vãi má không có trưa" "ba đồng một khúc cá buôi, cũng mua cho được mà nuôi mẹ già". 
     vé may bay đi Đồng Hới
Các điểm tham quan du lịch ở Đồng Hới
 
Xem – Ăn – Chơi
Đồng Hới có 12km trải dài là các bờ biển và các bãi tắm đẹp thơ mộng, được bao bọc bởi các dãy núi ở phía Tây, phía trước thì được án ngữ bởi sông, biển và bãi cát Bảo Ninh tạo nên thế phong thủy “cát địa” tuyệt vời. Tên tuổi nơi đây gắn liền với tên tuổi di tích quan trọng và cảm động: nơi đã từng được Bác Hồ ghé thăm vào năm 1957 và cũng là nơi đón chủ tịch Cuba Fidel Castro nghỉ ngơi trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.
 
Đồng Hới trở thành điểm thu hút khách du lịch thập phương với bản sắc văn hoá lâu đời, với những chiến tích, dòng sông, động cát, kiến trúc, ẩm thực... Những điểm đến nổi tiếng có thể kể đến như bán đảo Bảo Ninh xanh ngắt bóng dừa, khu du lịch Mỹ Cảnh, các di sản văn hóa tại nơi đây như vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, nhà thờ Tam Hòa, Bàu Tró, thành Đồng Hới, Lũy Thầy, suối nước khoáng Bang, sông Gianh, động Thiên Đường kỳ vĩ… Du khách đến đây ngoài ngắm cảnh biển, nghỉ dưỡng, còn có thể viếng thăm và thắp hương ở bức tượng anh hùng mẹ Suốt bằng đá và lắng nghe những chiến tích của người mẹ anh hùng này, thăm thú trang trại, cơ sở nuôi cá, rùa, ba ba…
 
Du khách đến với Đồng Hới có thể mua quà lưu niệm về cho người thân bằng chính những món quà ẩm thực giản dị mà gần gũi tại nơi đây như: mực khô ngọt thơm, gói tôm, nước mắm tính chất mặn mòi của biển, nón trắng, cây xương rồng, bình gốm cát trắng…
 
Tại sao nên chọn mua vé máy bay giá rẻ của Trung Thiên
 
Trung Thiên là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được tất cả các loại vé từ siêu tiết kiệm đến hạng thương gia của các hãng, giá chính xác tại thời điểm bạn đặt. Trung Thiên đảm bảo giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà tất cả các đại lý khác (kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.
Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 63 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype