logo web

tuvan

bannertrong

Nếu là người thường xuyên đi du lịch, bạn phải đối mặt các bệnh liên quan đến không khí, trong đó có… say máy bay. Bạn làm thế nào để khắc phục được tình trạng đó?

Say máy bay xảy ra do kết quả của sự thay đổi áp suất không khí và xáo động cân bằng ở tai trong, có thể gây ra mất cân bằng trong cơ thể. Đây là điều bình thường, thậm chí ngay cả với những người khỏe mạnh, nhưng bạn không nhất thiết phải “gặp” nó. Có nhiều biện pháp tự nhiên giúp bạn tránh tình trạng này.
 
Nhục đậu khấu nguyên chất

Ngay khi cảm thấy triệu chứng của căn bệnh này, hãy lấy nửa hạt nhục đậu khấu để dưới lưỡi của bạn. Chúng có tác động làm bạn trở nên điềm tĩnh và ổn định, và khi đặt hạt đó dưới lưỡi, nó sẽ thúc đẩy các dòng máu chạy nhanh hơn.

say may bay

Trà gừng

Nếu bạn dễ mắc chứng bệnh này, hãy nhấm nháp một chút trà gừng khi ở trên máy bay. Nếu chuyến bay không có loại trà này (hầu như là không có), hãy mang chúng theo mình và yêu cầu nước nóng. Gừng có tác dụng chống nôn ọe tự nhiên. Nếu không còn trà gừng, bạn cũng có thể yêu cầu phục vụ rượu bia có chứa gừng. Cũng là một ý tưởng hay nếu bạn mang theo các viên nang gừng trong túi xách.

Thịt và phomat là những bữa ăn tốt trước khi bay

Bạn tránh dùng đường hay các thức ăn có hàm lượng hydrat-carbon trước khi bay. Chúng có thể làm tăng lượng adrenaline, đem lại cảm giác say máy bay hay hốt hoảng. Nếu ăn trước khi bay, hãy dùng loại thức ăn chứa hàm lượng protein cao cùng với vài loại rau hàm lượng hydrat-carbon thấp.

Bạc hà, vị cứu tinh của cuộc sống

Dầu bạc hà là phương thuốc tốt cho say gió và nôn mửa. Trước khi bay, bạn có thể mang theo một ít lọ dầu bạc hà tự nhiên loại nhỏ trong túi cầm tay. Nếu không có, bạn hãy mang theo một ít kẹo bạc hà.

Đá lạnh vụn

Bạn có thể yêu cầu một ít đá lạnh vụn. Chúng sẽ giúp làm nguội dạ dày, pha loãng bất kỳ loại axit nào có thể gây ra say. Các tiếp viên hàng không luôn sẵn sàng cung cấp bất kỳ khi nào bạn cần.

Chỗ ngồi gần cửa sổ

Khi đặt chỗ, cố gắng tìm chỗ ngồi gần cửa sổ, tầm nhìn rộng có thể giúp bạn cảm thấy điềm tĩnh hơn. Nếu bạn thấy rằng, ngồi cạnh cửa sổ khiến bạn ngột ngạt, hãy đặt chỗ ngồi gần lối đi để bạn có thể đi lại nếu cần.

Chỗ thoáng khí

Bạn có thể tìm kiếm một chỗ ngồi mà van thông khí ở ngay trước mặt bạn. Lượng oxy có thêm từ đó sẽ giúp bạn giảm bớt cảm giác muốn nôn ọe.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 169 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype