logo web

tuvan

bannertrong

Điện thoại là một thiết bị điện tử rất quan trọng đối với nhiều người. Chính vì đây là thiết bị quan trọng nên nó được phép mang lên máy bay mà không gặp bất kỳ một trở ngại nào. Tuy nhiên, điều quan trọng được nhiều người quan tâm đó chính là có được sử dụng điện thoại trên máy bay hay không?

Theo quy định của các hãng hàng không, hành khách đi máy bay sẽ không được phép sử dụng điện thoại hoặc bắt buộc phải chuyển điện thoại sang “chế độ máy bay” nếu hành khách bật điện thoại. Vậy tại sao hành khách lại không được phép sử dụng điện thoại?

>> Laptop có được mang lên máy bay không?

>> 10 bí quyết khi đi máy bay của người lịch sự

Theo báo cáo của các tổ chức hàng không cho thấy có khoảng 30% hành khách không tắt điện thoại trên máy bay trong quá trình cất hạ cánh. Nhưng các chuyên gia vẫn chưa đưa ra được bằng chứng cho thấy điện thoại di động là nguyên nhân dẫn đến các sự cố liên quan đến các tai nạn hàng không. Hay nói cách khác việc không tắt điện thoại không hẳn sẽ làm máy bay rơi, nhưng nó có thể sẽ ảnh hưởng đến các thiết bị liên lạc của các phi công. Ngoài ra, việc sử dụng điện thoại còn ảnh hưởng không nhỏ đến các thiết bị định hướng của máy bay.

Một nguyên nhân khác các hãng hàng không đưa ra đó chính là việc sự điện thoại sẽ làm cho hành khách dễ lơ đãng và không chú ý đến hướng dẫn an toàn của các tiếp viên về việc thắt dây an toan, mở cửa sổ... Ngoài ra, việc tắt điện thoại còn liên quan đến lý do an ninh chuyến bay, khủng bố là một lý do khiến các hãng hàng không lo lại.

Tuy nhiên, đối với một chuyến bay dài trên 10 tiếng đồng hồ sẽ gây ra cảm giác nhàm chán. Thực tế, hành khách đi máy bay hoàn toàn có thể mở điện thoại lên và sử dụng chỉ cần đảm bảo 2 điều kiện:

+ Hành khách phải tắt điện thoại trong quá trình cất hạ cánh của máy bay

+ Trong quá trình sử dụng điện thoại, phải để điện thoại ở chế độ máy bay. Đảm bảo điện thoại không có kết các kết nối không dây.

Hành khách có thể sử dụng điện thoại với mục đích giải trí như nghe nhạc, hay chơi game offline (không có kết nối mạng).

Như vậy việc sử dụng điện thoại trên máy bay là có thể nhưng cần phải thỏa mãn những điều kiện trên. Nhưng nếu bạn muốn thể hiện mình là một người văn mình hãy tắt và hoàn toàn không sử dụng điện thoại trong suất quá trình chuyến bay.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 35 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype