logo web

tuvan

bannertrong

Những ai lần đầu đi máy bay thường sẽ lo lắng rất nhiều vấn đề việc đặc vé, chuẩn bị giấy tờ thủ tục và chuẩn bị hành lý. Vấn đề hành lý khá quan trọng vì các hãng hàng không thường quy định rõ về tiêu chuẩn hành lý từ kích thước, cân nặng đến những vật dụng được và không được phép mang theo. Vậy với hành lý mang theo hành khách cần sắp xếp như thế nào?

Hành lý khi đi máy bay sẽ được chia làm 2 dạng: hành lý ký gửi và hành lý xách tay. Theo đó hành lý xách tay chỉ được phép mang theo tối đa 7kg và hành lý ký gửi là từ 20 – 30kg. Ngoài ra hành lý xách tay sẽ giới hạn kích thước 56cm x 36cm x 23cm. Dưới đây là một số mẹo giúp sắp xếp hành lý mang lên máy bay một cách khoa học.

>> Cách phân biệt kiểm tra vé máy bay thật giả 

>> Tại sao giá vé máy bay thay đổi liên tục

hanh ly 1

Hành lý gọn nhẹ

Nhiều người thường mang “cả thế giới” lên máy bay chỉ cho một chuyến du lịch vài ngày. Nhưng thực tế những món đồ mang theo trong chuyến đi đó có thể phần lớn đều không sử dụng đến. Ngoài ra, khi mang theo quá nhiều hành lý bạn phải đóng thêm cước vận chuyển đối với hành lý ký gửi. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là hãy mang theo hành lý gọn nhẹ cho chuyến đi của mình và chỉ mang theo những vật dụng cần thiết.

Quy tắc hành lý 1 – 1

-         - Hành lý xách tay

Hành lý xách tay thường chỉ dùng chứa những vật dụng quan trọng và cần thiết cho chuyến đi. Tuy nhiên bạn cần lưu ý sắp xếp chúng không quá cồng kềnh trong một chiếc vali vừa khoang hành lý trên ghế ngồi và ít vật dụng trong túi xách cá nhân.

Với các thiết bị điện tử như máy ảnh, laptop, điện thoại....tốt nhất nên để trong hành lý xách tay... giúp hạn chế hỏng hóc hay bị thất lạc.

Với những cha mẹ đi cùng trẻ em có thể được phép mang sữa cho bé, thức ăn nhẹ, cùng các vật dụng cần thiết. Tốt nhất nên chuẩn bị hành lý cho người lớn và em bé riêng.

-         - Hành lý ký gửi

kinh nghiem vang sap xep do khi di du hoc nhat ban1

Tùy theo hạng vé bạn đăng ký ban đầu, có thể mua được tối đa khoảng 20 – 30kg hành lý. Với mỗi kiện hành ký không quá 30kg, nếu nặng hơn sẽ gây ra khó khăn cho nhân viên vận chuyển. Chính vì thế bạn không được mang hành lý vượt quá mức cho phép hãy chia thành 2 vali.

-         + Các loại đồ dùng có nước bên trong bên bọc cẩn thận.

-         + Hoa quả với số lớn phải đóng thùng riêng

-         + Các loại hải sản phải được đóng gói cẩn thận vào thùng xốp.

Chỉ chọn những vật dụng có kích thước nhỏ

Kem đánh răng, các loại mỹ phẩm đồ dùng cá nhân mang theo phải là loại nhỏ. Ngoàn ra bạn có không nên mang theo sữa tắm hay dầu gọi vì có thể mua tại điểm đến.

Một số mẹo nhỏ sắp xếp đồ dùng

Đối với quần áo để có thể mang theo nhiều hoặc tiết kiệm không gian bên trong vali bạn có thể cuộn tròn chúng lại làm như thế sẽ tiết kiệm được rất nhiều không gian, tăng sức chứa vali để đặt những đồ dùng vật dụng khác.

Xem thêm:

Asiana Airliens khuyến mãi giá vé chặng Sài Gòn - Seoul

Korean Air khuyến mãi giá vé tháng 5/2018

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 128 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype