logo web

tuvan

bannertrong

Các đơn vị cùng ký cam kết với Cảng vụ hàng không Tân Sơn Nhất về nâng cao chất lượng chất lượng sân bay Tân Sơn Nhất

Chiều 19/11, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất ký cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ.

Chiều nay, Cảng vụ Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (CHKQT TSN) cùng các đơn vị cung cấp dịch vụ đã cùng nhau ký vào bản cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Mục đích của Lễ ký kết này nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách, hàng hóa trong dây chuyền phục vụ tại Cảng hàng không, đảm bảo cung cấp dịch vụ cơ bản tại nhà ga đúng tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, các bên cam kết đẩy mạnh công tác giám sát nhằm giảm tỷ lệ mất cắp tài sản, hành lý, hàng hóa của hành khách. Đặc biệt là tăng tỷ lệ chuyển bay đúng giờ, đảm bảo chất lượng phi dịch vụ tại nhà ga, quản lý hoạt động vận chuyển hành khách bằng taxi; nâng cao đạo đức, tác phong trong thi hành nhiệm vụ; cán bộ và nhân viên không nhũng nhiễu, hạch sách hành khách; đẩy mạnh phong trào 4 xin - 4 luôn trong công nhân viên chức làm việc tại CHKQT-TSN.

 

Tham dự lễ ký kết, ông Lại Xuân Thanh, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho rằng tất cả các vấn đề chi tiết nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất đều được nêu đầy đủ, có kế hoạch cụ thể trong lễ ký kết như: nhà vệ sinh, wifi, dịch vụ taxi…

anh-san-bay-tsn-1856

Sau lễ ký kết này, các đơn vị sẽ thường xuyên làm việc với nhau thông qua một tổ công tác nhằm khắc phục những yếu điểm và sửa đổi một cách hợp lý và nhanh chóng nhất. 

Vấn đề ùn tắc tại sân bay cũng được nêu ra trong cuộc họp. Theo đó, Sở GTVT TP HCM đã có kế hoạch xây dựng cầu vượt nhằm giảm bớt ghánh nặng cho các tuyến đường đổ về sân bay Tân Sơn Nhất, giảm bớt tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm. "Chúng tôi sẽ kiến nghị lên Bộ GTVT đề xuất với Bộ Quốc phòng cho mở một đường mới nhằm giải phóng áp lực giao thông cho CHKQT-TSN. Bên cạnh đó việc bãi đỗ sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay cũng là một giải pháp cho ùn tắc giao thông tại đây", ông Thanh cho biết thêm.

Ông Thanh cũng nêu lên vấn đề siết chặt an ninh tại sân bay như tăng cường về an ninh nội bộ ra vào, an ninh nhân viên hàng không làm việc trong sân bay. Đặc biệt là an ninh mạng, đảm bảo an ninh thông tin quản lý đường bay.

Nhã Huyền

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 24 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype