logo web

tuvan

bannertrong

(Doanh nghiệp) - Cất cánh được khoảng 20 phút thì phi công quyết định cho máy bay quay trở lại sân bay Nội Bài để khắc phục trục trặc kỹ thuật.

Sáng ngày 26/11, nhiều độc giả phản ánh với báo Đất Việt chuyến bay VN225 của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines từ Hà Nội đi TP. HCM lúc 6h25 gặp sự cố. Máy bay vừa mới cất cánh được 20 phút thì hành khách được thông báo buộc phải quay lại sân bay Nội Bài để khắc phục.

"Máy bay vừa cất cánh được một lúc thì bất ngờ nhận được thông báo của cơ trưởng, phải cho máy bay trở về điểm xuất phát để sửa chữa. Thông báo này khiến toàn bộ hành khách lo lắng, nhiều người chịu thiệt hại vì chuyến bay bị hủy" - một người có mặt trên chuyến bay VN225 sáng ngáy 26/11 cho hay.

Thông tin này đã được một lãnh đạo của Vietnam Airlines xác nhận và cho biết đang chỉ đạo kiểm tra, làm rõ thông tin, nguyên nhân sự cố.

boeing777 26917402
Một chiếc máy bay của Vietnam Airlines khi đang cất cánh.

Đây không phải lần đầu tiên, Vietnam Airlines gặp sự cố khi trước đó vào tháng 12/2014, một cơ trưởng người Cộng hòa Séc điều khiển máy bay Vietnam Airlines từ TP HCM đi Vinh thay vì nhấn nút khẩn nguy Code 7700 lại nhấn nhầm sang nút khủng bố Code 7500 khiến toàn bộ mặt đất phải triển khai đối phó theo tình huống nghiêm trọng này.

Khoảng ít phút sau, cơ phó người Việt Nam phát hiện sai sót, điều chỉnh về tần số khẩn nguy. Song khi trao đổi với không lưu lại có nhầm lẫn nên máy bay bị đặt vào tình huống khủng bố khiến toàn bộ mặt đất phải triển khai đối phó theo tình huống nghiêm trọng này. Thay vì đáp xuống sân bay Vinh, chuyến bay đã hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Nội Bài lúc 19h10.

Ngày 21/10/2014, chiếc ATR-72 của Vietnam Airlines mang số hiệu VN-B219 cất cánh từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) đi Đà Nẵng, chở 41 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn bị phát hiện gãy càng mũi và lốp đã bị rơi ra. Rất may máy bay vẫn hạ cánh an toàn bằng một bánh mũi còn lại xuống sân bay Đà Nẵng. Sự việc chỉ được phát hiện ra khi máy bay đã hạ cánh.

Hoặc vào đầu tháng 8/2013, máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines đi gặp sự cố rơi tự do 122 m ở độ cao gần 11 km làm cả trăm hành khách hoảng loạn, toàn bộ hành lý và vật dụng trong khoang bị xáo trộn, một hành khách đau chân, 2 tiếp viên bị choáng.

Việt Hùng

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 76 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype