logo web

tuvan

bannertrong

(ĐSPL) - Ít nhất 6 người đã thiệt mạng do một chiếc trực thăng hạng nhẹ một động cơ gặp trục trặc kỹ thuật và rơi xuống khu tự trị Khanty-Mansi Autonomous Okrug, Nga.

roi truc thang 29-11

Hình ảnh minh họa chiến trực thăng hạng nhẹ AS350 - Ảnh: Press-TV

Press-TV đưa tin, ông Vadim Simonenko, phát ngôn viên của Bộ các tình huống khẩn cấp của Nga trong khu vực cho biết, ngày 29/11 chiếc máy bay trực thăng Eurocopter AS350 Ecureuil "bị thiệt hại nặng nề và vỡ thành nhiều mảnh" sau vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, ông Simonenko cho hay các lực lượng an ninh địa phương đã đến hiện trường tai nạn, và xác nhận rằng 4 người đã thiệt mạng.

Xinhua đưa tin, trong số 4 người thiệt mạng, có 2 thành viên phi hành đoàn và 2 công nhân công ty dầu khí. Chiếc máy bay bị rơi thuộc sở hữu của hãng hàng không Skol Airlines.

Một sĩ quan cảnh sát khu vực tại hiện trường vụ tai nạn cho biết hai thi thể được tìm thấy bên trong các máy bay trực thăng, trong khi hai thi thể khác được phát hiện cách đó khoảng 50 mét.

Báo cáo ban đầu của hãng thông tấn Nga Interfax cho thấy chiếc trực thăng đã bị rơi gần thị trấn Kedrovoye, Nga khi đang trên đường đến một giếng dầu.

Vụ việc xảy ra chỉ 3 ngày sau khi 15 người thiệt mạng và mười người khác bị thương nặng do trực thăng Mi-8 của Nga đã bị rơi xuống sông Yenisei (đang đóng băng) ở vùng Krasnoyarsk Krai. Chiếc trực thăng chở 25 người, trong đó có 22 hành khách và 3 thành viên tổ bay.

Theo báo cáo, trực thăng Mi-8 là bay từ thị trấn Igarka, miền tây Siberia, cách thủ đô Moscow khoảng 2.8000km về phía Đông Bắc, đến một nhà máy sản xuất dầu ở Krasny Selkub, phía Tây Siberia.

NHẬT DUY

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 905 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype