logo web

tuvan

bannertrong

h4b

An ninh sân bay phối hợp với Công an bắt một đối tượng người nước ngoài trộm cắp hàng trăm triệu đồng trên máy bay.

ĐÀ NẴNG - Đại diện Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng ngày 29-12 cho hay, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu các cảng hàng không quốc tế các khu vực, trong đó có Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tăng cường công tác bảo đảm an ninh, an toàn, chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết dương lịch và Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

Nội dung văn bản nêu rõ, các cảng hàng không tổ chức giám sát chặt chẽ các quy trình, biện pháp bảo đảm an ninh, an toàn hàng không; các phương án, kế hoạch bố trí, sắp xếp nhân sự phục vụ các chuyến bay tăng chuyến trong thời gian cao điểm và giải quyết kịp thời những vướng mắc phát sinh giữa các cơ quan, đơn vị. Thực hiện việc kiểm tra, tiếp nhận kịp thời và xử lý nghiêm túc, khách quan các hành vi vi phạm các quy định về an ninh, an toàn, khai thác, chất lượng dịch vụ... theo quy định.

Bên cạnh đó, phối hợp với lực lượng Công an và các cơ quan nhà nước có liên quan trên địa bàn xử lý kịp thời và hiệu quả những vụ việc vi phạm an ninh hàng không; trực tiếp nhận và giải thích các ý kiến, khiếu nại của người dân qua đường dây nóng về công tác bảo đảm an ninh hàng không; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát không để tình trạng taxi dù vào đón khách tại cảng hàng không, sân bay; không để lái xe taxi lợi dụng thời gian cao điểm để tăng giá...

CÔNG HẠNH

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 93 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype