logo web

tuvan

bannertrong

UBND TP Đà Nẵng đề nghị Bộ GTVT chỉ đạo Cục Hàng không Việt Nam xem xét hạn chế cấp phép mới các chuyến bay đến sân bay quốc tế Đà Nẵng vào khung giờ cao điểm hàng ngày, từ 22g đêm đến 2g sáng hôm sau, để giảm tình trạng ùn tắc tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Đồng thời, UBND TP Đà Nẵng cũng đề nghị Bộ Công an chỉ đạo Cục An ninh Cửa khẩu (A98) hỗ trợ, tạo điều kiện giải quyết nhanh thủ tục xuất nhập cảnh tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng để giảm thiểu tình trạng ùn tắc; nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin, điện tử nhằm hỗ trợ công tác giải quyết thủ tục xuất nhập cảnh tốt hơn.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, hiện có 31 đường bay quốc tế trực tiếp đến TP; trong đó có 14 đường bay trực tiếp thường kỳ và 17 đường bay trực tiếp thuê chuyến với tổng tần suất 269 chuyến/tuần. Trong quý 1/2018, khách du lịch đường hàng không đến Đà Nẵng ước đạt 484.200 lượt, tăng 42,2% so với cùng kỳ năm 2017.

1infonet du lich Da Nang anh47

Như báo điện tử Infonet đã đưa tin, ngày 8/3, tại buổi “Tọa đàm mùa Xuân 2018” giữa lãnh đạo TP Đà Nẵng với cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn, ông Huỳnh Tấn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng đã phản ánh có người nước ngoài ở Đà Nẵng than phiền làm thủ tục visa qua cửa khẩu xuất nhập cảnh của sân bay quốc tế Đà Nẵng mất tới 3 tiếng đồng hồ.

“Có ai đời ga hàng không mới tinh như vậy mà mất tới 3 tiếng đồng hồ cho một người khách thông quan. Nếu khách đến đây ồ ạt, nếu có thêm nhiều chuyến Boeing, nhiều chuyến Airbus nữa thì làm sao mà giải quyết?” – Ông Huỳnh Tấn Vinh đặt vấn đề và kiến nghị lãnh đạo TP Đà Nẵng sớm có ý kiến với các cơ quan hữu quan để chấn chính tình trạng này.

Cùng ngày 5/4, Sở Du lịch Đà Nẵng cho hay, UBND TP Đà Nẵng vừa gửi văn bản yêu cầu Sở Du lịch phối hợp với các đơn vị liên quan sớm có phương án tăng năng suất phục vụ của sân bay Đà Nẵng, nhất là nhà ga nội địa, nhằm phụ vụ tốt cho du khách trong nước và quốc tế đến TP ngày càng đông.

Đồng thời UBND TP Đà Nẵng cũng yêu cầu Sở Du lịch phối hợp với các sở, ngành hữu quan khẩn trương xây dựng Đề án chuyển công năng cảng Tiên Sa thành cảng phục vụ du lịch để kịp thời triển khai khi cảng Liên Chiểu được xây dựng và đi vào hoạt động với vai trò là cảng hàng hóa chủ yếu trên địa bàn.

infonet.vn

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 36 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype