logo web

tuvan

bannertrong

Mặc dù dịp lễ 30/4-1/5 năm nay ngắn, có 4 ngày, nhưng thời điểm này nếu mua vé máy bay đến các điểm du lịch nổi tiếng thì hết sạch vé rẻ, nhiều chuyến bay hết chỗ. Đặc biệt, bay từ Hà Nội đi Nha Trang, Phú Quốc, hành khách mất từ 6-8 triệu cho 1 vé máy bay khứ hồi.

Đối với các chặng bay trong nước, dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay thường chỉ nóng với các đường bay từ Hà Nội/TP.HCM tới các điểm du lịch nổi tiếng như Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Tuy Hòa,...

Hiện tại, hành khách vẫn có thể mua vé máy bay tới các địa điểm trên, nhưng chỉ còn giá vé khá đắt cho những ngày nghỉ (nếu đi từ ngày 27/4 và về vào ngày 1/5).

Chẳng hạn, vé máy bay chặng Hà Nội - Quy Nhơn của Vietjet Air bắt đầu đắt lên từ 27/4 (2,25 triệu đồng/chặng), chiều về 1/5 (2,045 triệu đồng/chặng chưa thuế phí), những ngày còn lại giá vẫn hợp lý, dưới 1 triệu đồng/chặng.

bay phu quoc nha trang mat 6 8 trieu dong tien ve dip 30 4 1

Chọn bay Vietnam Airlines, giá vé cũng đắt nếu đi từ 27/4 (thứ Sáu, trước ngày nghỉ 1 ngày), ở mức 2,74 triệu đồng/chặng đi và tương đương như vậy ở chặng về (chưa thuế, phí), thậm chí ngày 28/4 ở chiều đi hãng còn hết vé hạng phổ thông, chỉ còn vé hạng thương gia.Trên các đường bay Hà Nội đi Nha Trang, Phú Quốc,... giá vé cũng rất đắt nếu mua vào thời điểm này.

Nếu sắp xếp được kế hoạch, tốt nhất nên tránh đi du lịch dịp cao điểm, bởi bay chặng từ Hà Nội đến Nha Trang, Phú Quốc, hành khách phải chi từ 6-8 triệu đồng tiền vé máy bay (hạng thường, hạng phổ thông).

Ở hạng thương gia của Vietnam Airlines, giá vé một chiều khởi hành từ Hà Nội đi Nha Trang có thời điểm còn ghi nhận ở mức kỷ lục 9,28 triệu đồng/vé (đã bao gồm thuế, phí)Một số chuyến bay chặng Hà Nội - Nha Trang của Vietjet Air hiện tại thông báo hết chỗ.Với các đường bay khác từ Hà Nội đi Đà Nẵng, TP.HCM, giá vé dễ chịu hơn.

Đặc biệt, đường bay trục Hà Nội - TP.HCM với hơn 40 chuyến bay/ngày, khách vẫn có thể mua vé giá tầm 1,5-1,9 triệu đồng/chặng nếu chấp nhận bay sớm hay trễ.Trong dịp lễ cao điểm 30/4-1/5, để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách, các hãng hàng không đều đã lên kế hoạch tăng tải. Vietnam Airlines triển khai tăng thêm gần 300 chuyến bay, tương ứng gần 60.000 ghế trên 12 đường bay nội địa trong giai đoạn từ 25/4 đến 4/5.

Tổng ghế cung ứng nội địa trong thời gian này đạt trên 480.000 ghế, tăng 14% so với thường lệ và 4,5% so với cùng kỳ, tăng tập trung chủ yếu trên các đường bay du lịch trọng điểm.

bay phu quoc nha trang mat 6 8 trieu dong tien ve dip 30 4

Bay Phú Quốc, Nha Trang mất 6-8 triệu đồng tiền vé dịp 30/4 (ảnh minh họa - TN)Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc vé dịp 30/4 (đã bao gồm thuế, phí) của Vietnam Airlines - ảnh chụp màn hình lúc 17h chiều ngày 12/4

Hãng hàng không Vietjet cũng tăng cường 200 chuyến bay, với 46.000 ghế, đến các điểm du lịch như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt,... và một số đường bay quốc tế để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách.Với các chặng bay quốc tế, tầm ngắn dưới 6 giờ bay như: Hà Nội/TP.HCM đến Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Hongkong, Nhật Bản,... hiện đã hết mức giá thấp.

Thường thì các dịp lễ, nếu là khách lẻ sẽ chọn cách đặt vé sớm. Riêng với khách đoàn, các công ty du lịch cũng hợp tác với các hãng hàng không để chốt chỗ nhất định, đề phòng khách mua sát ngày bay.Trong dịp này, Cục Hàng không Việt Nam (Bộ GTVT) khuyến cáo hành khách nên mua vé máy bay qua phòng vé hoặc các đại lý chính thức của hãng.

Nếu mua trực tuyến, quá trình thanh toán vé máy bay hành khách cần lưu ý: đảm bảo thẻ đủ điều kiện, thẻ đã đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến, thẻ còn hiệu lực, đủ hạn mức thanh toán.Hành khách cần lưu ý xuất trình những giấy tờ liên quan đến việc xác nhận chủ thẻ như thẻ thanh toán, giấy tờ tùy thân và vé điện tử khi được hãng hàng không yêu cầu.

Hành khách cần cẩn trọng khi mua vé qua các kênh trung gian không có địa chỉ, nguồn gốc rõ ràng.Cảnh báo này của Cục Hàng không nhằm tránh tình trạng thời gian qua, nhiều hành khách gặp khó khăn trong quá trình thanh toán bằng thẻ tín dụng khi mua vé máy bay trực tuyến hoặc bị từ chối vận chuyển khi sử dụng thẻ tín dụng không hợp pháp để mua vé máy bay trực tuyến.

Ngọc Hà  

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 1332 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype