logo web

tuvan

bannertrong

Ngành hàng không thế giới trong những năm gần đây ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của nhiều hãng hàng không. Các hãng bay không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và giá cả của mình. Với nhiều hãng bay hiện nay việc tối ưu mức giá vé rẻ được xem là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, vẫn có những hãng hàng không có mức giá vé cao nhưng vẫn có rất nhiều hành khách lựa chọn. Điểm nổi bậc của những hãng hàng không này đó chính là có chất lượng dịch vụ bay tốt. Dưới đây là top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới:

Air New Zealand

AirlineRating đã nâng tiêu chí từ 9 lên 13 tiêu chí để đánh giá, xếp hạng một hãng bay nhưng Air New Zealand vẫn tiếp tục là hãng bay đứng đầu trong danh sách này. Mặc dù hãng bay này không có các khoang hạng nhất sang trọng, nhứng đối với đa số khách hàng sử dụng dịch vụ bay của Air New Zealand đều hài lòng tối đa.

Qantas

Đây là một trong những hãng hàng không có sự phát triển mạnh mẽ nhất trong những năm qua khi cổ phiếu của hãng đã tăng từ 0,76USD lên ,488USD trong 6 năm. Hãng bay này được xếp hạng cao ở tất cả các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ và đúng thứ 2 trong danh sách những hãng hàng không tốt nhất thế giới.

Singapore Airlines

Hành khách Việt Nam không còn quá lạ lẫm với cái tên Singapore Airlines khi đây là hãng hàng không đạt tiêu chuẩn 5 sao. Với việc nâng cấp lên đội tàu bay lên A380S Singapore Airlines đã khẳng định vị thế của mình trên ngành hàng không thế giới.

Virgin Australia

Đây là một hãng hàng không lớn của Úc tuy nhiên nhiều người vẫn còn hoài nghi về vị trí thứ 4 này khi còn có nhiều hãng hàng không lớn mạnh khác. Nhưng theo các chuyên gia ghi nhận kinh tế và các sản phẩm kinh doanh lâu dài của hãng mang đến các giá trị tuyệt vời. Phi hành đoàn của Virgin Australia có đẳng cấp và sự chuyên nghiệp, trình độ riêng đây là điểm công lón của hãng.

Virgin Atlantic Airways

Đây là hãng hàng không hàng đầu của Richard Branson, chất lượng dịch vụ bay của hãng luôn ở mức cao chính vì thế hãng bay này luôn đạt được điểm số cao từ các chuyên gia và sự hài lòng của khách hàng.

Etihad Airways

Etihad Airways đã phải đối mặt với một năm kinh hoàng thậm chí hãng bay này phải đối mặt với việc bị xóa sổ tuy nhiên các giá trị cốt lõi của một hãng bay chất lượng vẫn được duy trì. Hiện nay, hãng đã vượt qua được giai đoạn khó khăn, các chuyên gia tin rằng Etihad sẽ nhanh chóng quay trở lại top đầu hãng hàng không tốt nhất thế giới.

All Nippon Airways (ANA)

ANA là hãng hàng không có độ ổn định cao. Trong những năm tiếp đến, ANA được dự đoán sẽ là đối thủ chính cho danh hiệu hãng hàng không tốt nhất toàn cầu.

Korean Air

Là hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc hiện nay, Korean Air từ một “kẻ tị nạn” trong ngành hàng không vào năm 2000 đã vươn lên trở thành một trong những hãng hàng không tốt nhất hiện nay và không ngừng phát triển.

Cathay Pacific

Trong năm qua hãng Cathay Pacific gặp nhiều khó khăn với các mối đe dọa đến từ Hồng Kông và Trung Quốc. Tuy nhiên, sản phẩm chất lượng dịch vụ bay của hãng mang lại cho khách hàng luôn có chất lượng cao.

Japan Airlines

Trong nhiều năm liền Japan Airlines luôn nằm trong top hãng hàng không tốt nhất thế giới. Sau những ngày tháng khủng hoảng vào năm 2010 – 2011. Hãng bay này đã duy trì được sự phát triển của mình trong những năm sau đó.

Xem thêm:

Cần làm gì khi tên trên vé máy bay bị sai?

Có bao nhiêu hãng hàng không tại Việt Nam?

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 61 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype