logo web

tuvan

bannertrong

Nhiều người hiện nay thường có thói quen chụp ảnh vé máy bay sau đó đưa lên mạng xã hội. Tuy nhiên việc này có thể mang đến những tác hại không lường trước được. Trên vé máy bay gần như có khá nhiều thông tin cá nhân của bạn và việc đưa những thông tin đó cho nhiều người biết là đều không nên và có thể xảy ra những vấn đề không lường trước được. Vậy vì sao bạn không chụp ảnh vé máy bay bay sau đó đưa lên mạng?

>> Có nên mua vé máy bay sớm?

>> Mua vé máy bay qua đại lý như thế nào?

Thứ nhất

Có nhiều người mua vé máy bay thường cung cấp cấp đầy đủ và chính xác họ tên, ngày sinh, điểm đi, điểm đến. Thực tế bạn chỉ cần cung cấp chính xác họ tên, giới tính, điểm đi và đến là đã có thể mua được vé máy bay không nhất thiết phải cung cấp ngày sinh. Khi bạn mã số code đặt vé và đưa lên mạng xã hội đây là nguồn tin quý giá cho các hacker khai thác thông để đột nhập và chiếm đoạt các thông tin cá nhân và các loại tài khoản khác của bạn trên internet. Thấm chí lịch bay của thể có thể bị kẻ xấu thay đổi.

4148864 Ve may bay trom thong tin 1

Thứ hai

Tin tặc có thể sử dụng các phần mềm công cụ đặt biệt để tìm ra được ra các thông tin bao gồm họ tên, thông tin về chuyến bay, điểm đi, điểm đến và tần suất bay của bạn.

Thứ ba

Khi các thông tin của bạn bị khai thác nhất là tần suất bay, bọn trộm có thể ghé thăm nhà bạn khi bạn đang bay.

Thứ tư

Các loại mã vạch trên vé máy bay của một vài hãng hàng không còn chứa thêm cả thông tin về tài khoản người dùng. Nếu như thông tin này bị lộ, bạn có thể bị tin tặc theo dõi chuyến bay, đổi chuyến hoặc hủy chuyến và nhiều rủi ro khác.

4148865 Ve may bay trom thong tin 2

Như vậy việc chụp ảnh vé máy bay đưa lên các trang mạng xã là không nên, thông tin cá nhân của bạn dẽ dàng bị lộ và từ đó sẽ gây ra nhiều vấn đề khác nhau một khi thông tin cá nhân của bạn bị lộ nó sẽ kéo theo hàng loạt những thông tin khác của bạn bị lộ.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 246 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype