logo web

tuvan

bannertrong

Côn Đảo là một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam hiện nay. Hiện nay để đến Côn Đảo có 2 cách: bạn có thể di chuyển bằng tàu cao tốc hoặc đi bằng máy bay. Tuy nhiên việc đi tàu biển sẽ mất rất nhiều thời gian nhất là với những du khách tại Hà Nội là điều không quá khả thi. Với hình thức đi máy bay sẽ khá tiện lợi hơn. Vậy hiện nay có chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Côn Đảo không?

>> Trẻ em đi máy bay không cùng bố mẹ

>> Nên mua vé máy bay qua đại lý hay qua hãng?

14061206434 471afcbc26 b

Hiện nay, chặng bay đến Côn Đảo chỉ có duy nhất hãng bay Vasco thực hiện. Đây là hãng bay thuộc 100% vốn sở hữu của Vietnam Airliens. Chính vì thế hành khách chỉ có thể đặt vé đi Côn Đảo bằng máy bay thông qua Vietnam Airlines những hãng bay khác không thực hiện bay này.

Không những thế, do chỉ có duy nhất một hãng bay khai thác nên giá vé sẽ khá cao hơn so với vé đi Nha Trang, Đà Lạt, Phú Yên... giá vé cao không đồng nghĩa với việc bạn sẽ dễ dàng mua vé hơn. Thực tế nhu cầu đi Côn Đảo trong những năm gần đây rất cao. Hành khách có nhu cầu đi Côn Đảo cần phải đặt mua vé máy bay sớm tránh tình trạng không còn vé. Hiện nay, tuy Vasco đã tăng số lượng chuyến khai thác 8 – 10 chuyến /ngày phục vụ khoảng 500 – 600 hành khách nhưng vẫn không đủ để đáp ứng thị trường.

images1032506 CON DAO

Lý giải nguyên nhân vì sao chỉ có hãng hàng không Vasco khai thác chặng bay đến Côn Đảo là do điều kiện sân bai tại Côn Đảo chỉ có máy bay ATR – 72 hoạt động được, không thể khai thác loại máy bay lớn hơn. Không những thế sân bay tại Côn Đảo chỉ có thể hoạt động 12/24, cùng với đó hãng Vasco chỉ có 8 máy bay nên hãng không thể tăng số lượng chặng bay.

Hiện nay, không có chặng bay thẳng từ Hà Nội đến Côn Đảo, hành khách muốn đi máy đến Côn Đảo chỉ có thể xuất phát tử TPHCM và Cần Thơ tại 2 nơi này sẽ có chặng bay đến Côn Đảo. Chính vì thế nếu từ Hà Nội đến Côn Đảo bạn phải bay nối chuyến tại TPHCM.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 229 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype