logo web

tuvan

bannertrong

Đối với người có nhu cầu mua vé máy bay thường phân vân nên mua vé qua đại lý hay qua. Việc mua vé qua hãng và đại lý có sự khác biệt nhất định tuy cùng là vé dùng để đi máy bay như nhau nhưng có khá nhiều vấn đề khi mua vé từ hãng và đại lý.

Hỗ trợ xử lý lỗi

Các lỗi sự cố trước hay trong chuyến đi vẫn thường xuyên phát sinh đối với nhiều hành khách đi máy bay. Đối với trường hợp hành khách lựa chọn mua vé qua hãng khả năng hỗ sự từ nhân viên của hãng sẽ không cao hay nói cách khách họ chỉ đưa ra cho bạn sự lựa chọn và bạn chỉ có thể làm theo. Nhưng với việc mua vé từ đại lý, bạn có thể trình bày mong muốn của mình hay hướng giải quyết mà bạn mong muốn nhân viên đại lý sẽ đưa ra nhiều hướng giải quyết để tối ưu kế hoạch chuyến đi của mình.

vi sao nen mua ve qua dai ly ve may bay chinh hang 07 06 2017 1

Có một điều bạn cần nhớ rằng, nhân viên đại lý có đủ các chuyên môn và nghiệp vụ để xử lý tốt trong nhiều tình huống khác nhau mà khách hàng của mình gặp phải. Ngoài ra, trong một số trường hợp lỗi nếu như người mua vé trực tiếp qua hãng sẽ không được giải quyết nhưng với đại lý họ có thể yêu cầu hãng để giải quyết trường hợp đó của bạn và nó có thể được hãng chấp nhận.

Giá vé

Một trong những vấn đề khá lớn nhiều người quan tâm liệu khi mua vé từ tại đại lý có đắt hơn từ hãng hay không. Câu trả lời là có thể cao hơn hoặc có thể thấp hơn. Nguyên nhân là do phí xuất có hãng là cố định trong khi đó phí xuất vé của đại lý có thể linh hoạt. Thông thường nếu bạn mua vé từ đại lý cấp 1 giá vé khả năng cao sẽ thấp hơn hãng, nhưng với trong trường hợp bạn mua vé từ các đại lý cấp 2, cấp 3 giá vé có thể cao hơn hãng. Đa phần người mua vé máy bay qua đều mua vé qua đại lý cấp 2 và cấp 3 bởi số lượng đại lý cấp 1 không nhiều và chỉ tập trung tại những thành phố lớn.

dat ve may bay dai ly hay dat qua mang

Tư vấn hành trình bay

Nếu là một người bay thông thường bạn khó có thể chọn được một hành trình bay nhiều chặng nhất là khi bay quốc tế. Nếu mua vé từ đại lý nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn để chọn hành trình bay tối ưu nhất cho kết hoạch của bạn. Và một hành trình tối ưu sẽ bao gồm có mức giá vé tốt về không phải tất cả hành trình bay đến nơi bạn cần đến đều có giá vé như nhau.

Việc mua vé trực tiếp qua hãng hay mua vé qua hệ thông online của hãng đòi hỏi bạn phải có một ít kiến thức về công nghệ thông tin và thẻ thanh toán được hãng chấp nhận. Đặc biệt bạn phải biết các thao tác đặt vé. Đối với vấn đề này gây ra không ít khó khăn cho nhiều người. Và việc mua vé qua đại lý bạn có thể thanh toán theo nhiều cách khác nhau như chuyến khoản, đến văn phòng, hay thanh toán tại nhà...

Xem thêm:

Cách check in trực tuyến của Vietjet Air

Làm thế nào khi mất vé máy bay?

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 323 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype