logo web

tuvan

bannertrong

Mất vé máy bay không phải là một trường hợp quá hy hữu khi có khá nhiều trường hợp hành khách đi máy bay bị mất vé và điều hiển nhiên nếu không có vé hành khách sẽ không thể làm các thủ tục theo quy định để đi máy bay. Vậy trong trường hợp vé máy bay bị mất phải làm sao và giải quyết thế nào để có thể lên máy bay đúng với thời gian?

>> Hướng dẫn cách làm thủ tục check in online Vietjet Air

>> Làm gì khi mất hành lý tại sân bay?

ve may bay VBGC

Hiện nay, đa phần hành khách khi mua vé sẽ được cấp một mã code đặt chỗ đây còn gọi là vé máy bay điện tử. Từ mã code này người mua mua vé có thể truy cập xem thông tin chuyến bay của mình và có thể in hành trình cùng các thông tin liên quan lên giấy để làm thủ tục và đây là việc nhiều người vẫn hay làm. Tuy nhiên trong một số trường hợp hành khách làm mất hay bỏ quên tờ giấy chứa các thông tin này tại sân bay chỉ cần cung cấp mã code cho nhân viên để làm thủ tục như thông thường. Nhưng trong một vài trường hợp hành khách làm mất cả code đặt vé này làm thế nào?

Khi mua vé tại đại lý

Hiện nay, đa phần các đại lý bán vé máy bay thường tiến hành giao nhận vé vé qua nhiều hình thức như vé giấy, gửi code đặt vé đến Email hay sms nên khi hành khách mất vé đã không còn là rắc rối quá lớn.

Nếu bị mất vé còn mã code, sms,... nhưng khi mất tất cả người mua vé cần liên hệ với đại lý về sự cố của mình, đồng thời cung cấp cho họ số vé bị mất, tên người bay, số điện thoại, email, ngày đặt vé họ sẽ cung cấp lại code đặt vé lại cho bạn.

mat giay to tuy than lam sao di duoc may bay

Mua vé online

Khi khách hàng mua vé qua hệ thông online, hãng sẽ lưu lại tất cả các thông tin của hành khách như phòng vé đặt mua, tên người sở hữu vé, số vé, hành trình bay, ngày xuất vé, số hiệu chuyến bay của khách hàng... Vì vậy nếu không may bị mất vé khi ra sân bay bạn chỉ cần xác nhận lại họ tên, điểm đến các chuyến bay và giờ bay phía hãng sẽ cung cấp lại thông tin và làm thủ tục lại cho bạn.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 108 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype