logo web

tuvan

bannertrong

Đối với nhiều người việc đi máy bay lần đầu tiên trong đời là một cảm giác khó tả và khó quên. Tuy hình thức duy chuyển bằng máy bay ngày càng trở nên phổ biến, giá vé máy bay không còn quá cao như lúc trước nhưng đại bộ phận người dân vẫn chưa thể tiếp cận với hình thức di chuyển đầy tiện lợi này.

Vậy cảm giác đi máy bay lần đầu như thế nào?

Mua vé

Trước hết, để đi máy bay bạn cần phải mua cho mình một chiếc vé. Đây thậm chí là một nguyên khiến nhều người chưa thể tiếp cận với hình thức di chuyển bằng máy bay cho dù họ có đủ kinh phí để mua vé. Có khá nhiều cách để mua vé trong đó cách dễ dàng và thuận tiện nhất đó chính là mua vé thông qua website. Nhưng trở lại về hình thức thanh toán lại mang đến những vấn đề nhất định. Trong khi đó việc mua vé qua đại lý được xem như là giải pháp giúp người mua vé có nhiều sự lựa chọn về hình thức thanh toán, nhưng đại những tỉnh lẻ lại không có nhiều đại lý hay thậm chí là không có.

>> Vì sao không nên chụp ảnh vé máy bay đưa lên mạng?

>> Có nên mua vé máy bay sớm?

khi di may bay ban da co the biet duoc duoi chan minh dang la dau chi nho mot ung dung

Làm thủ tục lên máy bay

Vấn đề làm thủ tục hay kiểm tra an ninh khi đi máy bay sẽ mang đến cho bạn cảm giác khó tả. Đi máy bay là hình thức di chuyển an toàn nhất chính vì thế vấn đề làm thủ tục hay kiểm tra an ninh rất quan trọng. Và đối với những người lần đầu đi máy bay để thực hiện hết và đầy đủ các bước trước khi lên máy bay là cả một vấn đề.

Cảm giác lần đầu ngồi trên máy bay

Nếu bạn đã nhìn thấy những hình ảnh bên trong máy bay trên những phương tiện thông tin báo đài. Bạn sẽ tránh được sự bở ngỡ với lần đầu đi máy bay bởi thực tế chúng không khác quá nhiều trên phim ảnh. Các hàng ghế có thể có sự khác biệt đôi chút do cách sắp sếp của bay. Nhưng điều đặc biệt đó chính là bạn cần tìm hiểu qua sơ đồ ghế ngồi vì mỗi hành khách sẽ được sắp xếp ở chỗ ngồi nhất định và bạn cần phải ngồi vào đúng số ghế đó.

Cảm giác khi máy bay bay trên không

Thực tế bạn chỉ có cảm giác là bạn đang di chuyển khi máy bay cất và hạ cánh, khi máy bay đạt độ cao ổn định nếu không nhìn ra bên ngoài bạn hầu như sẽ không có cảm giác rằng mình đang di chuyển trên không. Bạn có thể sẽ có một chút sự khó chịu hay bị ù tai nhẹ do sự chênh lệch về áp suất khi đi máy bay. Tuy nhiên đây là đều là những cảm giác hoàn toàn bình thường và nó không ảnh hướng đến sức khỏe của bạn. Hầu hết những ai đi máy bay đều gặp phải tình trạng này. Một số người có thể có cảm giác say máy bay nhẹ.

can chu y gi khi di may bay ngay tet

Sẽ thú vị hơn khi lần đầu đi máy bay của bạn là vào ban ngày và ngồi cạnh cửa sổ, khi đó bạn sẽ có cơ hội để ngắm cảnh bên ngoài từ trên cao. Đây chính là cảm giác thích thú nhất khi đi máy bay.

Ngoài ra, khi ngồi trên máy bay sẽ có thể có một vài rung lắc nhẹ do máy bay đi vào vùng nhiễu sóng, nhưng điều này hoàn toàn bình thường đặc biệt là với chặng bay dài. Và chắc chắn một điều là bạn không thể tránh khỏi tiếng ổn của động cơ máy bay.

Khi máy bay hạ cánh, cảm giác khá giống với lúc máy bay cất cánh về sự thay đổi áp suất. Cảm giác này sẽ sẽ biến mất khi máy bay hạ cánh hoàn tất.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 37 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype