logo web

tuvan

bannertrong

Khi mua vé máy bay một số hành khách vì một lý do nào đó không thể tham gia chuyến bay mình đã mua vé. Khi đó có 3 trường hợp xảy ra vé không bay đó có thể được được hoàn và đổi lại, vé đó chỉ có thể đổi nhưng không thể hoàn, cuối cùng là vé đó không thể hoàn hay đổi. Tất cả 3 trường hợp này phải tùy thuộc vào từng điều kiện vé khi mua vé. Tuy nhiên đa phần các hạng vé đều có thể đổi lại, chỉ có những vé mua với hình thức vé khuyến mãi hay vé siêu tiết kiệm sẽ không được hoàn hay đổi lại.

Đa hành khách không thể thực hiện chặng bay mình đã mua vé trước đó thương sẽ có nhu cầu đổi sang vé khác nhưng phải chịu một số phí theo quy định của hãng cùng với đó là phí chênh lệch nếu có.

>> Phí xuất vé máy bay là gì?

>> Có nên mua vé máy bay sớm?

QUY ĐỊNH HOÀN ĐỔI VÉ MÁY BAY CỦA VIETJET

Với phí đổi sẽ tùy thuộc vào từng hãng bay sẽ có mức phí khác nhau và đây là phí bắt buộc phải đóng nếu như có nhu cầu đổi lại vé.

Trong khi đó phí chênh lệch giá vé sẽ có một số trường hợp như sau:

+ Đổi vé không tốn phí chênh lệch: Trong trường hợp hành khách đổi snag một vé mới có, giá vé mới tại thời điểm đổi có giá bằng hoặc thấp hơn vé dùng để đổi khi đó sẽ không phải đóng phí chênh lệch. Nếu như già vé mới thấp hơn giá vé cũ hãng sẽ không hoàn trả lại phần chênh lệch đó.

huy ve jetstar 317

+ Đổi vé đóng phí chênh lệch: Trong trường giá vé mới có giá tại thời điểm đổi cao hơn vé cũ, khi đó bắt buộc phải đóng phí chênh lệch đó.

+ Đổi vé không được hạ ghế: Với trường hợp vé cũ đã mua thuộc hạng ghế thương gia, khi đổi sang vé mới bắt buộc phải cùng hạng ghế không được hạ xuống hạng ghế phổ thông, chỉ có thể nâng hạng.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 47 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype