logo web

tuvan

bannertrong

Với hành lý ký gửi mang lên máy bay luôn bị giới hạn số kg và tất nhiên hành khách rất muốn mang theo càng nhiều hành lý càng tốt. Chỉ cần biết cách sắp xếp hành lý ký gửi đúng cách bạn sẽ mang theo được rất nhiều hành lý với số kg không quá lớn. Điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua hành lý ký gửi và không phải quá mệt mỏi khi phải mang xách nhiều kiện hành lý khác nhau.

++ Vì sao khó săn vé giá rẻ?

++ Mất hành lý tại sân bay ai chịu trách nhiệm?

+ Chọn vali phù hợp

Tùy theo quy định của hãng hàng không bạn lựa chọn cũng như tiêu chuẩn của các hãng máy bay mà bạn có thể tham khảo mua vali với kích cỡ phù hợp với nhu cầu hành lý ký gửi khi đi máy bay của mình.

packed suitcase

+ Tự chuẩn bị đồ đạc

Đây là một trong những việc làm rất quan trọng khi đóng gói hành lý ký gửi. Bởi ngoài hành lý mang theo lên máy bay, bạn cần tự tay chuẩn bị để biết được đồ gì cần mang theo và đồ gì cần dùng, để ở đâu khi tới nơi. Trước tiên, bạn cần lên danh sách những thứ bạn cần mang theo. Nếu như chỉ là chuyến đi chơi ngắn ngày, bạn cần tìm hiểu về khí hậu, thời tiết nơi mình sắp đến và điều kiện ăn ở, sinh hoạt của bạn để lên danh sách hành lý cho phù hợp. Nếu như bạn đi phượt thì ngoài quần áo, bạn nên chuẩn bị vài thứ đồ ăn nhanh cần thiết, tiện lợi như: lương khô, mì gói...

+ Cách gấp quần áo

Tưởng như đơn giản nhưng cách gấp quần áo lại là một nguyên tắc khá quan trọng trong cách đóng gói hành lý của bạn. Vì quần áo tuy nhẹ, nhưng khá tốn diện tích, thay vì gấp vuông vắn, bạn nên cuộn tròn chúng lại. Cách làm này sẽ giúp bạn giảm được diện tích đáng kể khi xếp quần áo. Ngoài ra, nó có thể khiến quần áo bạn không bị nhăn nhúm. Bạn cũng có thể cuộn quần áo này xếp đệm vào 1 số đồ dễ vỡ hoặc dunng dịch nước để đảm bảo an toàn cho hành lý ký gửi khi đi máy bay.

+ Nguyên tắc xếp đồ

Bạn nên xếp đồ to cồng kềnh vào trước, sau đó xếp những đồ nhỏ, gọn vào sau. Điều này sẽ khiến để lộ ra những khe hở, và đó chính là chỗ để xếp các thứ như: Đồ mềm nhỏ gọn hay thậm chí là quần áo đã được cuộn tròn trước đó, đều có thể nén lại được. Cách xếp đồ này vừa khoa học lại đỡ tốn diện tích.

hanh ly1

+ Cách sắp xếp chất lỏng

Nếu như mang đồ lên máy bay, bạn không được đem theo chất lỏng nhưng đóng trong hành lý ký gửi thì bạn hoàn toàn có thể mang theo, tuy nhiên dung tích dưới 100ml và tất cả đều phải để chung 1 túi, khi tới điểm kiểm tra an ninh bạn phải bỏ ra ngoài. Bạn có thể chia dầu gội, sữa tắm, vào những chai nhỏ, hoặc có thể mua những loại nhỏ gọn phù hợp với chuyến du lịch ngắn ngày tại các siêu thị trên cả nước.

+ Cách đóng nắp vali

Sau khi đã sắp xếp mọi thứ ổn thỏa bạn chỉ cần đóng nắp vali là xong. Tuy nhiên, trước khi đóng nắp vali, bạn nên phủ lên trên chúng 1 lớp quần hoặc 1 lớp khăn tắm để giữ cho hành lý ký gửi không bị xộc xệnh, xáo trộn khi di chuyển.

Trên đây là môt số phương pháp đóng gói hành lý ký gửi trước khi nên máy bay để bạn tham khảo. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn ít nhiều trong những chặng bay sắp tới. Chúc các bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và an toàn!

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 44 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype