logo web

tuvan

bannertrong

Khi đi máy bay hành lý được chia thành 2 dạng là hành lý ký gửi và hành lý xách tay . Trong đó hành lý xách tay các hãng hàng không thường quy định là 7kg, số kg của hành lý ký gửi sẽ được hành khách mua thêm tùy thuộc vào nhu cầu. Đồ dùng vật dụng mang theo hành lý xách tay hay hành lý ký gửi luôn được quy rõ rằng về những thứ được phép và không được phép mang theo. Đa phần những vật dụng không được phép mang theo hành lý xách tay đều được phép mang ở dạng hành lý ký gửi. Tuy nhiên với những vật dụng là đồ điện tử đặc biệt dễ cháy nổ sẽ không có phép mang ở hành lý kỷ gửi nhưng sẽ được phép mang ở hành lý xách tay.

>> Cần làm gì khi tên trên vé máy bay bị sai?

>> Được phép mang tối đa bao nhiêu tiền ra nước ngoài?

di du hoc nhat ban can chuan bi nhung gi

Với hành lý gửi tuy được phép mang theo nhiều vật dụng nhưng vẫn có một số loại đặc biệt không được phép mang ở hành lý ký gửi và chúng cũng sẽ không được phép mang lên máy bay. Các hãng hàng không hiện nay luôn có những quy định riêng về những vật dụng không được phép mang lên máy bay. Dưới đây là một số vật dụng cấm mang lên máy bay theo dạng hành lý ký gửi:

- Các vật dụng có thể gây nguy hiểm, gây thương tích và đe dọa đến sự an toàn của hành khách tuyệt đối bị cấm vận chuyển.

- Các loại vũ khí quân dụng súng, đạn đều bị nghiêm cấm mang lên máy bay dưới mọi hình thức...

- Các chất, các đồ dùng thuộc trong danh mục hạn chế vận chuyển, cấm vận chuyển.

- Các đồ dùng dễ vỡ.

- Vật dụng không được đóng gói đúng quy cách, không đảm bảo an toàn khi vận chuyển.

- Hải sản tươi sống, đông lạnh, các loại thịt có thể được vận chuyển thông qua hành lý xách tay nếu đã được đóng gói kín, không bay mùi hay làm ảnh hưởng đến hành lý và hành khách khác.

- Các chất cấm, chất rắn/lỏng/khí dễ cháy nổ, chất nổ, khí gas, các vật dụng sắc nhọn, súng, đạn, chất độc, chất gây nhiễm, chất ăn mòn, chất oxy hóa,…. không được phép vận chuyển.

- Các thiết bị điện tử, máy ảnh, laptop không được để trong hành lý ký gửi để tránh bị tác động mạnh khi vận chuyển (được phép mang lên theo dạng hành lý xách tay).

hanh ly cam mang len may bay 1522223900 width500height285

Nếu hành khách cố tình mang theo những vật dụng trong danh mục cấm trên sẽ bị hải quan thu giữ không hoàn trả. Không những thế đối với những vật dụng đặc biệt là vũ khí, chất gây nghiện (ma túy)...chắc chắn hành khách sẽ bị xử lý theo quy định của luật.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 40 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype