logo web

tuvan

bannertrong

Vietjet và Vietnam Airlines la 2 hãng hàng không nội địa có thị phần lớn nhất hiện nay. Nhiều người thường đặt ra câu hỏi giữa 2 hãng bay này nên lựa chọn hãng nào? Thực tế Vietjet vốn là hãng hàng không giá rẻ trong khi đó Vietnam Airlines là hãng hàng không chất lượng cao đạt tiêu chuẩn 4 sao nên khi so sánh sẽ có sự chênh lệch nhất định. Tuy nhiên, mỗi hãng bay đều có những ưu nhược điểm nhất định.

>> Cách sử dụng vé máy bay điện tử

>> Quy định hành lý xách tay của Vietjet, Jetstar và Vietnam Airlines

vietjet 1445

Giá vé máy bay

Nếu so sánh về giá vé máy bay thì giá vé của Vietnam Airliens sẽ cao hơn Vietjet khá nhiều. Điều này khá dễ hiểu khi đây là hãng hàng không mang tầm quốc tế, chất lượng tốt. Tuy nhiên do mức giá vé cao nên không nhiều đối tượng khách hàng có thể tiếp cận được.

Trong khi đó giá vé lại là ưu điểm của Vietjet, khi giá vé của hãng bay này ở mức rẻ, nhiều người có thể tiếp cận được. Không những thế, Vietjet có là hãng thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá vé hay vé 0đ. Như vậy vé máy bay giá rẻ là ưu điểm của hãng Vietjet so với Vietnam Airlines.

Chất lượng đội bay

Vietnam Airlines đã đầu tư tân trang và thiết kế nội thất máy bay để mang đến sự sang trọng và chuyên nghiệp cho mọi hành khách. Song song đó Vietnam Airlines còn đầu tư những chiếc máy bay mới, bổ sung vào đội bay có sẵn có.

Vietjet Air trong những năm trở lại đây rất tích cục đầu tư vào hệ thống máy bay cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại.

Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên của Vietnam Airlines và Vietjet Air đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Nhân viên được đào tạo để có thể xử lý mọi tình huống bất ngờ.

Quy định hành lý của Vietjet và Vietnam Airlines

Mỗi hãng hàng không đều có quy định riêng về hành lý xách tay và ký gửi:

-          Khi mua vé máy bay Vietnam Airliens hành khách sẽ được miễn 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi.

-          Trong khi đó với hãng Vietjet khi mua vé, hành khách sẽ được 7kg hành lý ký gửi. Với hành lý xách tay hành khách nhu cầu phải mua thêm tùy theo nhu cầu của mình.

vietnam airlines jestar vietjet dong loat tang gia phi vnf

Tình trạng delay giờ bay

Delay giờ bay là một trong những vấn đề được nhiều người nhắc đến đối với các hãng hàng không nội địa hiện nay. Thực tế tình trạng delay này khó có thể tránh khỏi sự khác biệt giữa các hãng chỉ là tần suất delay nhiều hay ít. Theo ghi nhận Vietnam Airlines có tỉ lệ chuyến bay đúng giờ là 90% trong khi đó với Vietjet là 67%. Cả 2 hãng bay đang cố gắng để cải thiện tình trạng delay giờ bay.

Ở đây chúng ta không so sánh về mức độ an toàn, vì dù là hãng bay giá rẻ hay chất lượng cao đều có độ an toàn như nhau. Vấn đề bảo đảm an toàn sức khỏe, tính mạng của hành khách luôn được các hãng bay quan tâm hàng đầu.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 71 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype