logo web

tuvan

bannertrong

Vé máy bay hiện nay phổ biến nhất là hạng ghế phổ thông và hạng ghế thương gia. Trong đó hạng ghế phổ thông là hạng ghế tiêu chuẩn có giá vé thấp hơn hạng ghế thương gia từ 3 – 5 lần. Tuy nhiên trải nghiệm dịch vụ của ghế thương gia hoàn toàn khác so với hạnh ghế phổ thông tiêu chuẩn. Hiện nay, dịch vụ riêng dành cho hạng ghế thương gia của mỗi hãng bay có sự khác nhau. Tại Việt Nam, hãng hàng không Vietnam Airlines được đánh giá là hãng bay có chất lượng dịch vụ tốt nhất chính vì thế hạng ghế thương gia của hãng bay này sẽ tốt hơn 2 hãng Vietjet và Jetstar. Vậy hành khách bay hãng Vietnam Airlines chọn ghế thương gia sẽ được hưởng những quyền lợi nào?

>> 10 hãng bay tốt nhất thế giới

>> Sơ đồ ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất

Tiện nghi ghế ngồi

Ghế ngồi trên hạng ghế thương gia luôn là những chiếc ghế có thiết kế đặc biệt giúp tạo cảm giác thoải mái nhất khi đi mấy bay. Mỗi dòng tàu bang của hãng Vietnam Airlines sẽ được trang bị ghế ngồi khác nhau nhưng điểm chung của chúng đều rất thoải mái hạn chế tối đa sự mệt mỏi khi đi máy bay.

Airbus Business

Suất ăn và thức uống

Dịch vụ thức ăn và đồ uống trên máy bay Vietnam Airlines hạng thương gia rất đáng để trải nghiệm khi hãng đã hợp tác với các đầu bếp hàng đầu khu vực để mang đến cho hành khách sự đa dạng về thực đơn từ nhiều nền ẩm thực khác nhau, thực đơn sẽ được tuyển chọn phù hợp với từng đường bay.

Hành khách có thể lựa chọn các món ăn của Việt Nam hay các món ăn trên thế giới cùng thức uống mình yêu thích, được chế biến theo khẩu vị phù hợp với hầu hết hành khách bốn phương. Song song đó với hạng ghế thương gia trên một số tàu bay hiện đại như B787 và A350 sẽ có dịch vụ quầy bar sẵn sàng phục vụ thức uống đặc biệt.

Giải trí trên chuyến bay

Việc giải trí khi đi máy bay của hãng rất được hãng chú trọng trong suốt quá trình chuyến đi. Hành khách có thể xem phim, nghe nhạc hay đọc sách với nhiều lựa chọn giải trí từ hãng.

Nguồn điện và kết nối

Trên các tàu bay B787, A350 hay một số tàu A330 hành khách được cung cấp nguồn điện đầu đủ để sử dụng các thiết bị điện tử cá nhân.

Tàu bay B787 có hệ thống ánh sáng đa chức năng. Theo đó ánh sáng sẽ được điều chỉnh thông minh sao cho phù hợp với từng thời điểm của hành trình.

khach hang vietnam airlines som duoc huong dich vu 4 sao 2

Tiện ích chăm sóc cá nhân

Các dịch vụ tiện ích chăm sóc cá nhân với chất lượng tốt ghế với hạnh ghế thương gia của hãng Vietnam Airlines như: chăn gối cao cấp, túi đồ cá nhân với mỹ phẩm có thương hiệu, hứa hẹn sẽ tạo nên trải nghiệm ngày càng hoàn thiện hơn trên mọi hành trình.

Các dịch vụ ưu tiên trên mặt đất

Hành khách hạng ghế thương gia không chỉ được hưởng những dịch vụ tốt trên máy bay mà còn được hưởng những đặc quyền trên mặt đất như:

+ Làm thủ tục hạng Thương gia

+ Gửi hành lý

+ Phòng khách Bông sen

+ Làm thủ tục An ninh và Xuất nhập cảnh

+ Lên máy bay

+ Quầy làm thủ tục nối chuyến

+ Nhận hành lý ký gửi

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 32 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype