logo web

tuvan

bannertrong

Khi đi máy bay hành khách thường được các tiếp viên hàng không yêu cầu kéo màn cửa sổ lên khi máy bay chuẩn bị cất và hạ cánh. Tuy việc này khá đơn giản nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều đến an toàn hàng không. Bạn có bao giờ thắc tại sao phải kéo màn cửa sổ lên khi đi máy bay?

>> Làm thế nào để đi máy bay không bị ù tai?

>> Làm gì để không bị say khi đi máy bay?

1511406182429 0 48 441 758 crop 1511406216024

Theo các chuyên gia cho biết hành động kéo màn cửa máy bay lên chủ yếu vì mục đích an toàn. Trong trường hợp khẩn cấp phi hành đoàn cần quyết định ngay bên nào an toàn nhất để sử dụng cửa thoát hiểm. Việc các cửa sổ được kéo lên hết giúp việc đó diễn ra nhanh hơn. Đây được xem là một quy trình an toàn hàng không, cần được thực hiện hay có thể nói đây là quy định bắt buộc hành khách cần thực hiện khi tham gia bất kỳ một chuyến bay nào đó.

Ngoài lý do trên còn có một số lý do khác như:

Thông thường hành khách rất thích thú khi máy bay đang cất và hạ cánh. Nếu trong trường hợp này có bất kỳ điều bất thường nào hành khách sẽ nhanh chóng phát hiện ra nhất là các sự cố hỏng hóc của máy bay. Từ đó hành khách sẽ thông báo cho phi hành đoàn biết.

Trong những trường hợp khẩn cấp thời gian thoát ra khỏi máy bay sẽ được tính bằng giây. Khi tấm màn cửa sổ được mở phi hành đoàn có thể quan sát bên ngoài và quyết định nhanh kế hoạch sơ tán như sử dụng cửa thoát hiểm phía bên nào.

keo rem cua may bay

Đối với các chuyến bay ban ngày, mở cửa sổ và đèn sáng tối đa trong cabin sẽ giúp mắt người quen với ánh sáng tốt hơn. Do đó nếu có bất thường và hành khách cần được sơ tán thì độ tương phản ánh sáng không thay đổi đột ngột gây ảnh hưởng đến thị lực của khách.

Vào ban ngày khi tấm màn của sổ mở sẽ giúp nhân viên cứu hộ quan sát được bên trong.

Hành khách được yêu cầu mở màn cửa sổ lên khi máy bay đang cất và hạ cánh vì đây là giai đoạn quan trọng. Các sự số hàng không thường diễn ra ở giai đoạn này.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 96 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype