logo web

tuvan

bannertrong

Giá vé máy bay thường cao hơn giá vé của những hình thức di chuyển khác khá nhiều. Chính vì thế đa phần người có nhu cầu đi máy bay đều tìm cách để có được một chiếc vé máy bay giá rẻ. Tuy nhiên không phải ai đều có thể biết cách mua vé để có giá rẻ, bởi đa phần người mua đều không thể xác định được thời điểm nào trong năm giá vé chặng bay của mình rẻ nhất. Vậy làm cách nào để mua được vé máy bay rẻ nhất?

>> Mua vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất?

>> Hướng dẫn đi máy bay quá cảnh Transit

Săn vé giá rẻ

san ve may bay gia re infonetvn

Săn vé giá rẻ là một trong những cách hiệu quả nhất giúp bạn có được một chiếc vé giá tốt. Để săn được một chiếc vé giá rẻ bạn cần đăng ký nhận tin khuyến mãi chặng bay của bạn mong muốn bằng địa chỉ Email của mình. Khi giá vé có sự thay đổi về giá giảm hoặc có chương trình giảm giá vé đặc biệt của chặng bay đó hãng sẽ gửi email về cho bạn. Vé giá rẻ thường bạn trong khoảng thời gian vài ngày do đó cơ hội để bạn sở hữu một chiếc vé giá rẻ khá cao.

Săn vé 0đ

Vé 0đ là hình thức bán vé với giá 0đ của hãng, người mua chỉ cần bỏ ra số tiền thuế và phụ thu của hãng. Chính vì nguyên nhân đó vé 0đ thường có giá vé rẻ hơn đáng kể so với vé lúc thông thường nhưng để săn được một chiếc vé giá 0đ không hề đơn gian vì sẽ có rất nhiều người cùng săn vé chính vì thế tỉ lệ đặt được vé không cao.

ve gia re

Thời điểm đặt và thời điểm điểm bay

Cách đơn giản nhất khi bạn không phải trong chờ email của hãng về các chương trình giảm giá vé hay phải ngồi săn vé 0đ nhưng tỉ lệ không cao đó là đặt vé sớm. Bạn nên đặt mua vé trước thời điểm bay từ 2 – 3 tháng đây gọi và đặt vé sớm nên giá vé sẽ không quá cao. Trong trường hợp bạn đặt vé vào thời điểm gần ngày bay giá vé sẽ khá cao. Vào những thời điểm cận ngày bay khi bạn check giá vé và cảm thấy giá vé phù hợp bạn nên mua ngay vì gần như 99% giá vé sẽ không giảm mà sẽ tăng liên tục cho đến ngày bay.

Trên là một số cách để mua vé máy bay giá rẻ bạn có thể lựa chọn. Nếu không có nhiều thời gian bạn có thể liên hệ với đại lý Trung Thiên để nhận được sự hỗ trợ.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 115 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype