logo web

tuvan

bannertrong

Hầu hết các hãng bay hiện nay đều cung cấp thức bán vé qua hệ thống website của mìnhh rất tiện dụng. Tuy nhiên với hình thức mua vé online này vẫn gây ra không ít khó khăn và phiền phức cho người mua vé máy bay. Dưới đây là những ưu nhược điểm khi đặt mua vé máy bay online trực tuyến qua mạng.

>> Nên mua vé máy bay qua hãnh hay qua đại lý?

>> Mất vé máy bay phải làm sao?

Ưu điểm

mua ve may bay online 1

Việc mua vé online rất tiện lợi khi người mua không cần phải đặt chân ra ngoài, chỉ với một thiết bị kết nối internet và thẻ thanh toán là bạn đã có thể mua vé đi máy bay trực tuyến.

Ngoài ra, việc mua vé online còn đảm bảo cho người mua đó là vé thật với các thông tin chuyến bay, mã code đặt vé chính xác. Bạn sẽ hoàn toàn kiểm soát được thông tin vé, những thay đổi về ngày giờ bay từ hãng.

Nhược điểm

getty images 15238497972901539424698

Việc mua vé online đòi hỏi người mua phải có chút kiến thức về công nghệ thông tin và bắt buộc phải có thẻ thanh toán phù hợp. Ngoài ra, bạn cần phải biết về thao tác đặt vé online của từng hãng bay, vì có những dịch vụ bạn không cần sử dụng đến nhưng hệ thống đặt vé online của hãng lại tự thêm vào dẫn đến tổng mức thanh toán cao hơn. Tuy hiện nay thẻ thanh toán rất phổ biến nhưng không phải bất ký ài đều những loại thẻ này thậm chí dù có nhưng không biết cách sử dụng.

Độ an toàn là dấu hỏi lớn khi mua hàng thanh toán nói chung hiện nay. Thông tin than toán của bạn hoàn toàn có thể bị lộ thông qua hình thức thanh toán online. Tuy rất hiếm khi thông tin bị lộ này sử dụng cho mực đích xấu nhưng đôi khi vẫn có trường hợp ngoại lệ.

“Khủng bố” tin nhắn, Email... khi bạn đặt vé máy bay thông tin về số điện thoại và email của bạn sẽ bị rao bán cho các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và du lịch. Từ đó bạn sẽ bị làm phiền liên tục bởi các nhà cung cấp dịch vụ này bằng SMS, Email hay thậm chí là cuộc gọi cho đến khi chuyến bay của bạn hoàn tất. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao những thông tin này bị lộ ra ngoài nhưng nó thực sự mang đến không ít phiền phức cho người đi máy bay.

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

customer support banner1

Who's Online

Đang có 111 khách và không thành viên đang online

Các Hình Thức Thanh Toán

LOGOTRUNGTHIEN

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG TRUNG THIÊN
Sau khi đặt vé máy bay thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng TRUNG THIÊN để thanh toán và nhận vé.

pos terminal

THANH TOÁN QUA MÁY CÀ THẺ (POS)
Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức cà thẻ (POS) tại văn phòng công ty TRUNG THIÊN.

Home-icon

THANH TOÁN TẠI NHÀ
Nhân viên TRUNG THIÊN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

bank 400

THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.

logo bank1
Click để xem thông tin chuyển khoản !

Hotline tư vấn

customer support banner1

VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ( INTERNATIONAL )
 skype   skype    skype
 skype   skype   skype
 skype   skype   skype
VÉ MÁY BAY QUỐC NỘI
 skype   skype skype